Monday, January 23, 2012

பலர் சுண்னியை முழுங்கிய மாளவிகா புண்டை tamil kama kathaigal

நான் ரித்தன், தமிழ் நடிகை மாளவிகாவின் தம்பி என் அக்காவிற்க்கு திருமணம் முடிந்து அவள் கனவர் வீட்டில் இருக்கிறாள். நான் மும்பையில் வேலை கிடைத்து அங்கு வேலை செய்கிறேன் என் உடன் தமிழகத்தை செர்ந்த ஒருவர் தங்கி இருக்கிறார் அவர் வயது 28. நானும் அவரும் நல்ல நன்பர்கள். அவருக்கு நான் மன் தம்பி என்பது தெரியாது.ஒரு நாள் நானும் அவரும் நன்றாக குடித்துவிட்டு பேசிக்கொன்டு இருந்தோம். அப்பொழுது நான் மிகவும் மூடாக இருப்பதால் ரேட் லயிட் ஏரியா போகலாம என்றேன் அதற்க்கு அவர் அங்கே எதற்க்கு இங்கேயே வர சொல்லலாம் என்றார் அவரும் ஒருவருக்கு போன் பன்னி வர சொன்னார் வந்தவர் சில புகைபடங்களை காட்டினான் அதில் இருந்த ஒருத்தியை வர சொன்னோம் அப்பொழுது ஒரு போன் அவனுக்கு வந்தது போனில் அவன் யாரிடமோ"இல்லை சார் மா இப்பொழுது வர மாட்டாங்க அப்படி கன்டிப்பா வேனும்னு சொன்னிங்கனா 1,00000 ரூபாயாவது வேண்டும்" என்றார் அதை கேட்டு நான் அதிர்ந்தேன்.போனை வைத்த பின்பு அவனிடம் என் நன்பன் என்னை பார்த்தபடி " மா எப்போ இருந்து இந்த தொழிலுக்கு வருவாங்க" என்றான் அதற்க்கு அவன் " அவங்க படத்துல நடிக்க தொடங்கியதுல இருந்து வருவாங்க சார் மோதல்ல அவங்க ரேட் 75000 ரூபாய்தான் ஆனால் திருமணத்திற்க்கு பிறகு அவர் ரேட் கூடிடுச்சு அவர் கனவர் அவரை மதம் 2 நபர்களுடன் மட்டுமே படுக்க சொல்லி இருப்பதால் அவருக்கு கொஞ்சம் டிமேன்ட்" என்றான் அதை கேட்டு எனக்கு என் நன்பன் முன்னால் அவமானமாய் இருந்தது அழுகையாய் வந்தது உடனே என்னை உள்ளே அழைத்த என் நன்பன் " எனக்கு மா என்றால் மிகவும் பிடிக்கும் என் வாழ்வில் என்றாவது ஒருனாள் அவளை ஓக்க வேண்டும் அன்று நினைத்து கொன்டிருந்தேன் நான் அவளை புக் பன்னறேன் உனக்கும் வேனுமா" என்று சொல்லிவிட்டு போய் அந்த புரோக்கரிடம் மா ரேடி பன்ன சொன்னான் அவனும் யாருக்கோ போன் பன்னி பேசிவிட்டு அடுத்த சனி கிழமை நாள் குறித்தான்.அன்த நாளும் வன்தது மாவிற்காக ஒதுக்குபுறத்தில் ஒரு காட்டேஜ் போடபட்டது நானும் அவனை எதுவும் சொல்லலை சொன்னால் எங்கே நான் அவள் தம்பி என்று தெரிந்து இத விசியத்தை வெளியே சொன்னால் என் மானம் போகும் என்று பயந்தேன் அந்த நாளில் போகும் முன்பு என்னையும் அவன் அழைத்தான் நானும் முதலில் மறுத்துவிட்டு அவனுடன் போனேன் என் திட்டம் அவளை கையும் காலுமாக பிடித்து எதுக்குடி இன்த போலப்பு என்று நாக்கை பிடுங்குவது போல 4 வார்த்தை கேக்க வேண்டும் என்று நினைத்து  tamil kama kathaigal போனேன்.அங்கே போனதும் மாளவிகா உள்ளே காத்திருப்பதாக அன்த புரோக்கர் சொன்னான், என் நன்பனும் ஆர்வத்தில் உள்ளே போனான், அப்பொழுதே நானும் உள்ளே போனால் அன்த புரோக்கருக்கு நான் அவள் தம்பி என்பது தெரின்துவிடும் என்பதால் அவன் போகும்வரை காத்திருன்தேன் அவனும் ஒரு கஸ்டமர் பார்த்துவிட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு போனார் அதற்க்குள் 15 நிமிடம் நேரம் ஓடிவிட்டது திடீர் என்று கதவை திறான்து வேளியே வன்த என் நன்பன் அவன் ஆபிஸ் சாவியை மறன்து இவன் எடுத்து வன்து விட்டதாகவும் அதை கொண்டு போய் கொடுத்துவிட்டு வருவதாக சொல்லி மாளவிகாவை இன்னும் ஓக்கலை அவள் இப்பொழுதுதான் சிறிது ஓயின் குடித்தாள் ஓக்க சட்டையை கலட்டினேன் அதற்க்குள் ஆபிஸில் இருந்து போன் என்று சொல்லியபடி போனான்.நான் இதுதான் சமயம் அவளை உண்டு இல்லை என்று பன்னி விடலாம் என்று உள்ளே போனேன்,கதவை திறந்த உடன் நான் கன்ட காட்சி என்னை தூக்கிவாரி போட்டது விளக்கு அனைக்கப்பட்டு மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில் என் அக்கா மா மது மயக்கத்தில் அவள் சட்டை பட்டன் பாதி கலட்டப்பட்டு அவள் மிடி ஜட்டி தெரியும் வன்னம் மேலே ஏறிய நிலையில் இருந்தாள் அவளை அந்த கோலத்தில் பார்த்த பின்னர் என் சுன்னி எழுவதை என்னால் தடுக்க முடியவில்லை அவள் அருகில் போன நான் அவளை பாஅர்த்தேன் பாதி கலட்டிய சட்டைக்குல் பிராவுக்குள் அவள் மார்புகள் பிதுங்கியபடி கூண்டுக்குள் அடைபட்ட இரண்டும் முயல் குட்டிகள் வெளியே வர துடிப்பதை போல இருந்தது நான் என் கையில் அவள் சட்டையை முழுவதுமாக கலட்டினேன் அவளும் மயக்கத்தில் "சீக்கிரம் என்னை ஓலுடா" என்றாள்.பின் நான் விளக்கை அனைத்துவிட்டுநான் அவள் மோலைகளை கையில் பிடித்து பிசைந்தபடி அவள் காம்பை கையில் பிடித்து திருகினேன் அவள்"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று முனங்கினாள் பின் அதை அப்படியே சப்பியபடி என் கையை அவள் ஜட்டிக்குள் விட்டு அவள் புன்டையை தெய்த்தேன் அப்படியே அவள் சுழுக்கு தொப்புளை நக்கியபடி அவள் புன்டையில் என் நாக்கை பதித்து அவள் பருப்பை கடித்தேன் அவள்"ஜய்யோஓஓஓஓ டேஏஏஏஏ அம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று கத்தினாள் நான் பின் என் சுன்னியை அவள் வாயில் வைத்த படி அவள் புண்டை நக்கினேன் அவள் என் சுன்னியை அவ்ள் மிருதுவான கையில் பிடித்து அவள் உதட்டை குவித்து என் சுன்னியில் தலையில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள் பின் அதை அப்படியே அவள் வாயில் போட்டு அவள் நாக்கை ஒரு சுலட்டு சுலட்டி ஒரு முறை உறுஞ்சினாள் எனக்கு மின்சாரம்தாக்கியதை போல இருந்தது உடனே என் கைகளால் அவள் குண்டியை இருக்க பற்றிக்கொண்டேன்.பின் அவளை நான் மல்லாக்க போட்டு அவளின் கால்களை மேலே தூக்கி அவள் காலை விரித்து அவள் புண்டை பொழக்க செய்து அதற்க்குள் என் சுன்னியை விட்டேன் என் அக்கா மாவின் புண்டை அதன் வாயை திறந்து என் முழு சுன்னியையும் அப்படியே முழுங்கியது, பின் அதன் இதழ்களை மூடி அப்படியே என் சுன்னியை கவ்வி பிடித்தது பலர் சுண்னியை முழுங்கிய புன்டை என்பதால் என் அக்காவின் புன்டையில் பெரிதாக இருக்கம் இல்லை என்றாலும் அவளின் புண்டையில் ஒரு சூடு உறுவாகி என் சுன்னியை tamil kama kathaigal இன்பலோகத்தில் வைத்திருந்தது பின் அப்படியே மேதுவாக என் இடுப்பை அசைத்து அவளை ஓக்க தொடங்கினேன் அவள் மோலைகளை பிசைந்து கொன்டிருந்த என் கையை எடுத்து அவ்ளின் முதுகை இருக்கி அனைத்து அவளின் உதட்டில் என் உதட்டை குவித்து முத்தம் கொடுக்கும் போது திடீர் என்று கரண்ட் வந்தது என் முகத்தை பார்த்த என் அக்கா அதிர்ந்தாள்"தம்பீஇ நீயாஆஆஆ" என்றாள் அப்பொழுதும் நான் எதுவும் பேசாமால் அவளை இருக்கி அனைத்த படி அவளை ஓத்தேன் என் அக்கா" தம்பீஈஈஈஈஇ tamil kama kathaigalவேண்டாஆஆஆம்டாஆஆ இதூஊஉ தப்பூஊஊஊடாஆஆஅ ஓஒ டேய்ய்ய் மெதுவா குத்தூஊஊடாஆஆஅ"என்றாள் அவள் வார்த்தையை வைத்து அவள் வேண்டாம் என்று சொன்னாளும் அவள் என் ஓலை விரும்புகிறாள் என்பது புரிந்தது அதற்க்கு தகுந்தது போல அவளும்" டேய்ய்ய்ய்ய் நான் உன் அக்காடா இதுதாப்ப்பூஊடாஅ ஓஓஓஓ இன்னும் வேகமாஆஆ குத்தூஊஊஊடாஆஆஅ இது தப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்பூஊஊஊடாஆஅ அஒ அப்படியேஏ என் மோலையை சப்புடாஅ" என்றபடி இருந்தாள்.அப்பொழுது உள்ளே வந்த என் நன்பன் " அட்ப்பாவி வேண்டாமுனு சொன்னே இப்போ என்னட பன்னரே" என்றபடி அவன் உடைகளை கலட்டிவிட்டு வந்தான் அப்புழுது அவள் தம்பி தம்பி என்று என்னை அழைப்பதை பார்த்து ஒன்றும் புரியாதவனாய் என்னடா உன்னை தம்பி http://tamil-kama-kathai-kama.blogspot.com/ என்கிறாள் என்றான் அதற்க்கு நான் " நான் அவளை விட வயதில் சிறியவன் என்பதால் அப்படி அழைக்கிறாள் என்று சொல்லி சமாளித்தேன்.என் நன்பன் என் அக்காவின் வாயில் அவன் சுன்னியை விட்டான் நான் புண்டையிலும் அவன் வாயிலும் ஓத்தோம் பின் இருவரும் மாறி மாறி புண்டையிலும் வாயிலும் ஓத்து ஒலுக்கினோம் அன்று இரவு முழுக்க அனுபவித்தோம் நல்லவேளை இன்றுவரை அவனுக்கு அவள் என் அக்கானு தெரியாது.

0 Responses to “பலர் சுண்னியை முழுங்கிய மாளவிகா புண்டை tamil kama kathaigal”

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

காம உணர்வுகளை பகிர கூடிய தமிழ் பொண்ணுக கூட சாட் பண்ணி அவளுகளுக்கு புண்டைல தண்ணி வர வைங்க பாக்கலாம்