Monday, January 23, 2012

ஸ்ரேயா ஓள் வாங்கியது எப்படி?

நான் உங்கள் கனவில் நீங்கள் குனிய வைத்து குத்தும் உங்கள் கனவு கன்னி ஸ்ரேயாவின் தம்பி.இந்த கதை எனக்கும் என் அக்காவுக்கும் நடந்த ஓழ் பற்றியது.

என் அக்காவை பற்றி உங்களுக்கு தெரியும் செதுக்கிய மண் குடம் போல் இருக்கும் அவள் குண்டியும் அவளின் ஒட்டிய வயிரும் அவளுக்கு அழகு முக்கியமாக மார்பு சிரிதாக இருந்தாலும் எடுப்பாக தொக்கி கொன்டு இருக்கும்.

நான் சொந்தமாக செய்த தொழிலில் நஷ்டம் எற்ப்பட்டதால் என்னால் வாங்கிய கடன் 2 கோடி ரூபாயய் கட்ட முடியவில்லை அதனால் என் அக்காவிடம் உதவி கேட்டு போனேன்.

என் அக்காவிடம் படுக்க 10,20 லட்சம் கொடுப்பார்கள் ஆனால் எனக்கு கடன் கொடுத்தவனோ பெண்களுக்கு மயங்கதவன்,அவனிடம் என் அக்காவை படுக்க வைத்து கூட கடனை கழிக்க முடியாத சூழ்னிலை அதனால் வேறு வழியில்லை பணம் கட்டலாம் என்று அக்காவிடம் சொன்னதற்க்கு அவள் நான் முயற்சித்து பார்க்கிறேன் என்று செக்ஸியாக உடை அனிந்து அவனிடம் போனாள்.

நானும் அவள் கூட போனேன் என் அக்கா அவனிடம் " எங்களிடம் இப்போ அவ்வளவு பனம் இல்லை அதற்க்கு பதிலாக வேறு எதவது கேளுங்கள் " என்று செக்ஸியாக சொல்லியபடி அவளது மோலைகலை காட்டுவது போல குனிந்தால், அவனோ அதை கன்டு கொள்ளாமல்"பனம் இல்லை என்றால்; சோத்து எதையாவது கொடு" என்றபடி கம்பியுட்டரில் தீவிரமாக சாட் பன்னியபடி இருந்தான்.எதோ போன் வரவே வெளியே எழுந்து போனான் என் அக்கா என்னிடம்" என்னடா இவன் மசிய மாட்டான் போல, பலரிடம் படுத்து சம்பாதித்த பணத்தில் ஒரு ரூபாய் கொடுக்க கூட எனக்கு மனசு இல்லை" என்றபடி யோசித்துவிட்டு அவன் கம்பியுட்டர் ம்ன்னால் போய் எதோ குறித்துகொண்டு வந்தாள்.பின் அவனிடம் விடை பெற்று கொண்டு போனோம்.

நான் அவளிடம் என்னக்கா குறித்தாய் என்றேன் அவள்" அவன் சாட் ஜ.டி டா அப்படி என்னதான் சாட் பன்னறானு பார்ப்போம் சாட்டில் அவன் வீக்னேஸ் தெரிந்து நம்ம கடனை கட்டாமல் இருக்க எதாவது வழி இருக்கானு பார்போம்" என்றாள்.

வீடு வந்ததும் இருவரும் நேட்டில் அவன் சாட் செய்யும் யாகூ மெசஞ்சர்க்குள் போனோம் அதில் அவன் ஜ.டியில் இருந்து "இன்ஸிஸ்ட் விருப்பம் இருந்தால் பேசுங்கள் " என்று வந்தது அதை பார்த்த என் அக்கா இன்ஸிஸ்ட்னா என்னடா என்றாள். நான் என்னதான் என் அக்காவிடம் அவள் யாருடன் இன்று படுக்கிறாள் என்ற அளவில் அவளுடன் பேசினாலும் தகாத உறவு என்னா என்று சொல்ல முடியாமல் தினறினேன்.

அவளோ விடாமல் கேட்டால் நான் வேறு வழி இல்லாமல் அக்ல்கா தம்பி அம்மா மகன் போன்றோறுடன் செக்ஸ் பன்னுவது என்று சொன்னேன்.முகம் சுழித்த அவள் என்னட இவன் இப்படி இருக்கான் சரி நம்ம பனத்த காப்பாத்த வேறு வழியில்லை என்றபடி அவன் ஜடியில் ஆம் என்று பதில் கொடுத்தால்.

அவன் பதிலுக்கு " யாருடன்" என்றான்
ஸ்ரேயா:"உனக்கு யாருடன் பிடிக்கும்"
அவன்" எனக்கு என் அக்காவை பிடிக்கும்,ஆனால் ஓத்தது இல்லை, எனக்கு அக்காவுடன் ஒப்பவர்களை கண்டால் மிகவும் பிடிக்கும் அவர்களுடன் சேர்ந்து ஓல் பன்ன எத்தனை கோடி வேண்டுமானாலும் தருவேன்"
ஸ்ரேயா:" நானும் என் தம்பியுடந்தான்"இதை கேட்டு நான் அதிர்ந்து அவள் முகத்தை பார்த்தேன் அவள் என் கண்னை உற்று நோக்கி " பணத்தை காப்பாத்த இதுதான் வழி வேறு வழியில்லை,10,15 லட்சம் சம்பாதிக்க பலருடன் படுக்கிறேன், அப்படி சம்பாதித்த பணத்தை காப்பாத்த தம்பியுடன் படுத்தா என்ன தப்பு"என்றாள் அவளின் வார்த்தையை கேட்டு எனக்கு என்ன ஜென்மம் இவள் என்று மனம் கோவபட்டாலும் என்னையும் அறியாமல் என் சுன்னி எழும்பியதை என்னால் தடுக்கமுடியவில்லை.

அவன்" உன் தம்பியை ஓத்து இருக்கிறாயா"
ஸ்ரேயா" இல்லை"
அவன்" அப்புறம்"
ஸ்ரேயா" இனிதான் ஓக்க போறேன்"
அவன்" உன் தம்பி சம்மதிப்பானா"
ஸ்ரேயா" சம்மதிக்காட்டி ரேப்தான்"
அவன்" வாவ்,தம்பி மீது அவ்வளவு ஆசையா சரி உன் போன் நெம்பர்"
ஸ்ரேயா நெப்பர் சொன்னாள்.
அடுத்த நோடி போன் வந்தது அவன் போனில் அறிமுகத்திற்க்கு பிறகு" உன்னை பற்றி சோல் என்றான் " நான் ஸ்ரேயா"

அவன்" எந்த ஸ்ரேயா"
"நடிகை ஸ்ரேயா"அவனிடம் சிறிது மவுனம் பின் என் அக்கா "எப்போ உஙளை பார்க்க வருகிறது" அவன் " இப்போழுதே" நானும் என் அக்காவும் கிளம்பினோம் என் அக்காவை ஓக்க போவதை நினைத்து என் சுன்னி அடங்காமல் எழுந்து ஆடியது.
அவன் வீட்டிற்க்கு போனதும் என் அக்காவே பேச்சை தொடர்ந்தாள்,எங்கள் கடனை தள்ளுபடி பன்னு அதர்க்காக என்னை என் தம்பியும் நீயும் ஓக்கலாம்"

அவன்" 1 கோடி மட்டும் தா 1 கோடி வேண்டாம்"
அக்கா" 2 கோடியும் தள்ளினால்தான் சம்மதிப்பேன்"
அவன் யோசிக்க தொடங்கினான் எனக்கோ எங்கே என் அக்காவை ஓக்க முடியாதோ என்று பயம் சிறிது யோசனைக்கு பின் அவன் சம்மதித்தான்.

அவனின் படுக்கை அறைக்கு போனவுடன் என்னை படுக்கையில் தள்ளிய என் அக்கா என் பேண்டை கலட்டி என் ஜட்டியோடு என் சுன்னியை அவள் பல்லால் கடித்தால் பின் என் ஜட்டியை கல்ட்டி என் சுன்னியை உறுஞ்சி ஊம்ப தொடங்கினாள்.

நான் என் கைகளால் அவளது சட்டையை கலட்டி அவளது பிராவையும் கலட்டி குத்திகொண்டு நிக்கும் அவளது முலையை உறுட்டி பிசைந்தேன்.பின்னால் வந்த அவன் என் அக்காவின் மிடியை தூக்கி ஜட்டியய் கலட்டினான் குனிந்துகொன்டு இருக்கும் அக்கா பின் நின்று அவள் சூத்தை நக்கினான்.

அவனை முன்னால் இழுத்த என் அக்கா என் சுன்னியுடன் அவன் சுன்னியைஉம் சேர்த்து பிடித்து ஒன்றாக வைத்து சப்பினாள் பின் இரண்டு கையிலும் பிடித்து மாறி மாறி சூப்பினாள்.

என் சுன்னியை அவள் வாயில் இருந்து உறுவினேன் அவள் நிமிற்ந்து என்ன என்பது போலா பார்த்தாள் நான் அவளின் வாயில் அவன் சுன்னி போவது போல குனிய வைத்து அவக்னை ஊம்ப வைத்தேன்.

என் அக்காவை குனிய வைத்து அவள் கூதியில் குத்தினேன் என் சுன்னி அவள் புண்டையை போழந்து கோன்டு போனது,பின்னால் இருந்தபடி மேதுவாக இடித்தேன் பலர் ஓத்த புண்டை என்பதால் தொழ தொழ என்று லூசாக இருந்தது.

பின் என் அக்காவை எழுப்பி அவ சுன்னிக்குள் புண்டை போவது போல அமற வைத்தேன் அவண் சுன்னி மேல் அமர்ந்த அக்கா எம்பி குதித்து ஓக்க தொடங்கினாள்.அவனை ஓத்த படி அவள் கையால் என் சுன்னியை பிடித்து நாக்கை நீட்டி ஊம்ப தருமாறு சைகை செய்தாள் நானோ ஊம்ப தராமள் அவன் மேல் என் அக்காவை படுக்க வைத்து அவன் சுன்னி ஒக்கும் புண்டைக்குள் நானும் விட்டேன் என் அக்கா வலியில் துடித்தாள்" டேய்ய்ய்ய்ய் வலிக்குதுடாஆஆ ஒவ்வோருத்தனா ஓலுங்கடா" என்றாள் நான்" யேன்டி அக்கா உன் லூசு புண்டையில் 2 சுன்னி போனாதான் சரியா இருக்கும்"என்றபடி ஓத்தேன் இப்போதான் அவள் புன்டை சரியா இருந்தது.

ஒரே நேரத்தில் 2 சுன்னியை கவ்விய புண்டை அதன் சூட்டில் எங்கள் சுன்னிக்கு சுகம் கொடுத்தது.என் அக்காவின் புண்டை சுகத்திவிட 2 சுன்னி உறசுவதில் நல்ல சுகம் இருந்தது.

சிறிது நேரத்தில் அவன் சுன்னி கஞ்சியை என் அக்கா பொந்தில் கக்கிவிட்டு நழுவி வெளியே விழுந்தது நான் அவனை எழுப்பி என் சுன்னியையும் இலுத்து அவள் முலையில் வைத்து ஓக்க போனேன் அதை தட்டிவிட்ட என் அக்கா " முலையில் ஓக்காதே கட்டு கலைஞ்சுடும்" என்றாள் பின் நான் என் அக்காவை கீழே படுக்க வைத்து அவள் காலை மேலே தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்து ஒழுக்கினேன்.

அவன் எங்களுக்கு நன்றி சொல்லி என்னிடம் வாங்கிய கடன் பத்திரத்தை திரும்ப கொடுத்தான்.னானும் என் அக்காவும் அவன் வீட்டிலேயே குளித்து உடை மாற்றி திரும்பினோம் என் அக்கா முகத்தில் 2 கோடியை காப்பாற்றிய மகிழ்ச்சி இருந்தது.

0 Responses to “ஸ்ரேயா ஓள் வாங்கியது எப்படி?”

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

காம உணர்வுகளை பகிர கூடிய தமிழ் பொண்ணுக கூட சாட் பண்ணி அவளுகளுக்கு புண்டைல தண்ணி வர வைங்க பாக்கலாம்